Ra mắt món mới Pumpkin Matcha Latte

Ra mắt món mới Pumpkin Matcha Latte

Thứ năm, 23/11/2023
 

Đặc biệt trình làng - Pumpkin Matcha Latte: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đỏ thơm béo và bột vị matcha đậm đà. Một trải nghiệm đắm chìm trong hương vị tinh tế và sự độc đáo. Hãy đến thử ngay để khám phá sự hòa quyện đầy ấn tượng này.

Đến với Tiệm Cafe E M À, chúng tôi không chỉ làm cà phê mà còn làm nên những câu chuyện đặc biệt từ mỗi một món thức uống. Hôm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách một bản giao hưởng hương vị mới lạ - Pumpkin Matcha Latte.

Pumpkin Matcha Latte không chỉ là một đồ uống, mà là một sự kết hợp sáng tạo hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị thơm, bùi và béo ngậy của bí đỏ cùng với bột matcha thơm thơm đậm đàm. Mùa mới, chúng tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc và ấm áp thông qua mỗi giọt cà phê, và Pumpkin Matcha Latte chính là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng không khí thu với hương vị độc đáo.

Ghé qua Tiệm Cafe E M À để trải nghiệm ngay sự pha trộn đặc sắc này. Chúng tôi tin rằng, mỗi hạt cà phê không chỉ là việc kết hợp nguyên liệu mà còn là chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa. Hãy để Pumpkin Matcha Latte làm cho ngày của bạn trở nên đặc biệt và đầy ấn tượng.